3 Lý Do Khiến Bạn Phải Lựa Chọn Công Ty Bảo Vệ Yuki

Khi các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác cung ứng bảo vệ hay vệ sĩ, đều có những băn khoăn: Liệu nhân sự có đủ kỹ năng và nghiệp vụ, nhân sự có bị thay thế liên tục không, nhân sự có làm hài lòng tiêu chuẩn phục vụ của doanh nghiệp mình hay không? Băn khoăn của doanh nghiệp là hoàn toàn chính đáng, khi ngành dịch vụ Bảo vệ ở Việt Nam còn tồn đọng lắm những mặt trái. Công ty Bảo vệ Yuki hiểu được những nỗi trăn trở đó của quý khách hàng, nên suốt hơn 2 thập kỷ qua đã luôn tìm tòi ra các phương pháp tuyển chọn và đào tạo nhân sự bảo vệ/ vệ sĩ chất lượng nhất nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Sự tuyển chọn nghiêm ngặt từ đầu vào:

Một trong những mặt còn hạn chế của nghề bảo vệ đó là việc nguồn nhân lực có trình độ thấp còn khá phổ biến. Nhiều công ty Dịch vụ Bảo vệ thậm chí còn tuyển dụng những nhân sự có các tiền án, tiền sự hay có nhân cách không tốt để cung ứng cho các doanh nghiệp. Điều đó vô tình tạo nên một môi trường ngành không lành mạnh. Nhưng với Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24, mọi tiêu chuẩn đầu vào đều được kiểm định khắc khe. Yuki chỉ đồng ý tuyển dụng những người có trình độ trung học trở lên, không có tiền án tiền sự và bệnh truyền nhiễm, không xăm trổ hay có hành vi du côn trong quá khứ, đặc biệt ưu tiên những ứng viên có khả năng ngoại ngữ, giao tiếp tốt, có võ hoặc đã từng đi nghĩa vụ, làm công an,… Điều đó đã giúp Công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24 có chỗ đứng trong ngành và là mong ước của nhiều người muốn được vào làm trong công ty chúng tôi.

Công ty Bảo vệ Yuki kỹ lưỡng từ việc lựa chọn đầu vào.
Công ty Bảo vệ Yuki kỹ lưỡng từ việc lựa chọn đầu vào.

Đào tạo bảo vệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản là chìa khóa thành công của chúng tôi:

Nói đến văn hóa và con người Nhật Bản, thật không thể không ngưỡng mộ sự văn minh và tài năng của họ. Trong công việc, người Nhật luôn có được sự tập trung và luôn trau dồi để phát triển năng lực của mình. Đó cũng là cách mà chúng tôi đào tạo nhân sự của mình. Chúng tôi luôn thực hiện các buổi đào tạo nghiệp vụ bảo vệ theo quý, theo năm rất nghiêm túc. Các anh em bảo vệ luôn có ý thức luyện tập chuyên môn, rèn luyện thể lực và xây dựng một tập thể anh em đoàn kết, tương hỗ nhau trong công việc rất cao. Sức mạnh tập thể cũng là một điều mà Công ty bảo vệ Yuki chúng tôi luôn tự hào và được các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Việc đào tạo được thực hiện thường xuyên để giúp anh em bảo vệ nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Việc đào tạo được thực hiện thường xuyên để giúp anh em bảo vệ nâng cao kỹ năng chuyên môn.

Thực hiện 100% cam kết với khách hàng:

Chúng tôi luôn tự nhủ rằng, sự hài lòng của khách hàng chính là “sự trả lương” hậu hĩnh nhất cho đội ngũ anh em bảo vệ của công ty. Vì thế, khi khách hàng tìm đến chúng tôi với những mong muốn rõ ràng, chúng tôi sẽ hết lòng phục vụ để khách hàng trả tiền cho chúng tôi một cách vui vẻ nhất. Một khi đã cam kết, chúng tôi sẽ thực hiện 100% cam kết đó. Nếu có sai sót, chúng tôi sẵn sàng xin lỗi và đứng ra chịu các thiệt hại một cách rõ ràng nhất với khách hàng. Điều đó khiến nhiều khách hàng đồng hành với chúng tôi rất nhiều năm.

Mặc dù môi trường ngành còn nhiều tiêu cực, nhưng Yuki Sepre 24 chúng tôi luôn nổ lực để tạo nên một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất để tẩy bớt những sự tiêu cực đó. Tuy cũng sẽ có những điều chúng tôi còn chưa làm tốt, nhưng với phương châm phục vụ khách hàng một cách tận tụy nhất, chúng tôi tin quý khách sẽ sẵn sàng tha thứ và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong tương lai.

http://www.yuki24.vn/ đối tác tin cậy của mọi khách hàng.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!