Nhân viên bảo vệ Yuki diễn tập PCCC

Đối với những dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định như: Dịch vụ bảo vệ trường học – bệnh việnBảo vệ sự kiện – Hội chợNhà riêng – Biệt thự và đặc biệt là Bảo vệ văn phòng – cao ốc – toà nhàBảo vệ nhà máy – kho xưởngNghiệp vụ quan trọng cần có của những nhân viên bảo vệ chính là phòng cháy chữa cháy. Hoả hoạn là một trong những yếu tố an ninh quan trọng cần phải quan tâm, đặc biệt là đối với những nơi tập trung đông người mà không phải ai cũng có những ý thức về phòng cháy chữa cháy tốt. Hay những nơi có chứa chất dễ gây cháy, và có chứa nhiều tài sản có giá trị.

Tại Bảo vệ Yuki Sepre 24, nhân viên bảo vệ ngoài những yêu cầu cơ bản còn phải luôn thuần thục và có phản ứng nhạy bén, luôn sẵn sàng ứng phó xử lý tình huống tốt nhất để bảo vệ cho mục tiêu được đặt ra và đảm bảo an toàn cho cá nhân, tổ chức, đơn vị chủ quản hay nơi mình được nhận nhiệm vụ bảo vệ.

Ngay cả đối với những nhân viên bảo vệ đã qua đào tạoCông ty bảo vệ chúng tôi vẫn tổ chức những buổi diễn tập định kỳ. Là một nhân viên bảo vệ đơn thuần là chưa đủ, mọi nhân viên bảo vệ của Công ty bảo vệ Yuki Sepre 24 đều phải luôn phấn đấu với tinh thần, trách nhiệm, kỹ năng nghiệp vụ được nuôi dưỡng và phát triển tốt nhất để trở thành một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp thực thụ. Là chỗ dựa an ninh mang lại sự an toàn cho mọi người khi có các tình huống xấu xảy ra. Đặc biệt hơn, tại Yuki Sepre 24 còn đòi hỏi ở nhân viên của mình một tinh thần quả cảm, trách nhiệm và danh dự của một Samurai.

Sau đây là những bức ảnh tiêu biểu về những buổi diễn tập Phòng cháy chữa cháy của nhân viên bảo vệ Yuki Sepre 24.

 Diễn tập Phòng cháy chữa cháy. Ảnh minh hoạ.
Diễn tập Phòng cháy chữa cháy. Ảnh minh hoạ.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!