Cách phòng chống trộm tại nhà riêng dành cho sao Việt

Trong thời gian cuối năm 2016 vừa qua, nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz Việt liên tục bị trộm đột nhập vào nhà riêng và lấy đi tiền cùng nhiều tài sản có giá trị cao. Nhà riêng của các sao Việt luôn trở thành mục tiêu “béo bở” đối với dân trộm cắp. Nguyên nhân dẫn đến những tình huống không mấy vui vẻ này chính là sự thiếu cảnh giác, hoặc sử dụng những dịch vụ bảo vệ nhà riêng chưa chất lượng hoặc có những trường hợp không sử dụng đến những dịch vụ bảo vệ này.

Sử dụng dịch vụ bảo vệ nhà riêng

Những người nổi tiếng thường công việc luôn bận rộn, không thể dành nhiều thời gian kiểm tra sát sao ngôi nhà của họ. Nhiều ngôi nhà của sao Việt được xây dựng hoành tráng và đầu tư với số tiền khá lớn, bên cạnh đó giá trị tài sản chứa bên trong ngôi nhà không hề nhỏ. Cuối năm 2016, những sao lớn như: Minh Hằng, Đăng Khôi, Sam… liên tục bị trộm đột nhập và lấy đi tiền và tài sản giá trị.

Sử dụng dịch vụ bảo vệ nhà riêng để chống trộm

Đã đến lúc, mọi người cần chú trọng hơn trong việc bảo vệ ngôi nhà, tính mạng và tài sản, một trong những cách làm hiệu quả là sử dụng dịch vụ bảo vệ nhà riêng của những công ty bảo vệ uy tín tại địa chỉ gần nhất.

Những người bảo vệ nhà riêng đã được chuẩn bị kỹ về chuyên môn nghiệp vụ, tư tưởng và trang thiết bị hiện đại để phù hợp với tính chất công việc đem lại sự an tâm cho người sử dụng dịch vụ.

>>> Xem thêm: Nhân viên bảo vệ Yuki Sepre 24 được trang bị những công cụ hỗ trợ nào

Lắp đặt hệ thống an ninh hiện đại nhất

Hệ thống an ninh về cơ bản có: Chuông cảnh báo, camera và một số thiết bị khác. Camera cần được lắp đặt ở các vị trí trọng yếu để có thể quan sát toàn diện hoặc những góc khuất, con người không thể nhìn thấy rõ.

Lắp đặt hệ thống an ninh hiện đại

Các sao nên bật hệ thống cảnh báo chống trộm thường xuyên, dù đi ra ngoài hay ở nhà. Nếu có bất kỳ trường hợp bị trộm bất ngờ đột nhập, nhân viên bảo vệ nhà riêng sẽ nhanh chóng phát hiện và đưa ra biện pháp giải quyết kịp thời.

Bảng cảnh báo “nhà có chó dữ”

Cách làm trông có vẻ hài hước bằng việc sử dụng bảng cảnh báo “nhà có chó dữ” lại khá hiệu quả đối với những tên trộm bởi chúng sẽ dè chừng không dám mạnh động và phải mất thời gian để kiểm chứng thông tin cảnh báo.

Nhưng điểm hạn chế, việc này chỉ hiệu quả đối với những tên trộm mới vào nghề, nếu để lừa trộm cắp chuyên nghiệp sẽ không mấy khả thi nên việc kết hợp lực lượng bảo vệ nhà riêng là điều cần thiết.

Bố trí lại nơi cất giữ tài sản

Những tên trộm thường chú ý đến két sắt, tủ có khóa bởi mọi người sẽ cất đồ đạc giá trị, tiền bạc vào những nơi này. Tuy nhiên, các bạn có thể đánh lạc hướng bằng cách dấu đồ tại những nơi đơn giản, góc kín tưởng chừng như không mấy quan trọng trong nhà. Chúng sẽ không có nhiều thời gian để đi tìm và phán đoán cách làm mới lạ này của bạn.

Chuẩn bị dụng cụ phòng tránh trộm và tâm lý đối diện kẻ trộm

Chủ nhân của những ngôi nhà giá trị sẽ phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối diện với kẻ trộm bất cứ lúc nào và các sao cần chuẩn bị một số dụng cụ hỗ trợ cần thiết như: Bình xịt cay, thiết bị điện tử hỗ trợ liên lạc…

Chuẩn bị tinh thần đối mặt với kẻ trộm bất kỳ lúc nào

Nếu muốn an toàn, các sao Việt nên sử dụng dịch vụ bảo vệ nhà riêng để gia tăng sự an tâm cho cuộc sống. Việc mất tài sản là điều đáng tiếc nhưng càng nguy hiểm hơn nếu lỡ những tên trộm gây ảnh hưởng đến tính mạng. Chính vì thế, các mẹo đơn giản kết hợp hỗ trợ từ nhân viên bảo vệ sẽ hạn chế được trường hợp nguy hiểm trên.

 

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!