Cần cảnh giác với hiện tượng sàm sỡ nữ sinh tại cổng trường

Trong tháng 3/2017, trên địa bàn thành phố Bà Rịa xuất hiện một người đàn ông chuyên dùng thủ đoạn nhờ nữ sinh giúp đỡ để lợi dụng sàm sỡ. Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã gửi thông báo để mọi người cảnh giác và tố cáo nếu thấy đối tượng này.

Ngày 31/03/2017, công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhận được thông báo từ trường THCS Nguyễn Trãi, phường Long Hương, thành phố Bà Rịa về việc một người đàn ông lạ mặt sàm sỡ, quấy rối học sinh của trường.

Rất nhiều học sinh đang sống chung với nguy cơ bị lạm dụng tình dục tại trường học

Qua quá trình điều tra và làm việc với học sinh bị hại, cơ quan chức năng đã xác định ở sát bên trường THCS Nguyễn Trãi, góc đường Võ Ngọc Chấn – Nguyễn An Ninh có một người đàn ông chuyên dùng thủ đoạn giả vờ làm những khay đựng trứng trên xe gắn máy sắp bị đổ rồi nhờ các nữ sinh đến giữ xe cho y buộc lại khay trứng. Nhân cơ hội đó, y thực hiện những hành vi sàm sỡ, sờ soạng vào vị trí nhạy cảm của các em.

Theo lời mô tả, đối tượng này là một người đàn ông tầm 30 – 40 tuổi, vóc người trung bình, cao khoảng 1.6m, da hơi ngăm đen, chạy xe gắn máy hiệu Dream không rõ biển số, phía sau chở các khay đựng trứng.

Hiện công an thành phố Bà Rịa đang truy tìm kẻ có các đặc điểm nêu trên để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Đồng thời thông báo đến người dân phương thức, thủ đoạn và đặc điểm nhận dạng của người đàn ông trên để phòng ngừa và tố giác cho cơ quan chức năng.

Vụ việc lần này chính là một minh chứng sống cho thấy tình trạng lạm dụng tình dục học sinh tại học đường ở nước ta đã lên đến mức báo động đỏ. Những ngôi trường dường như đã không còn an toàn như ta vẫn tưởng. Trước tình hình này, phụ huynh và các thầy cô cần nâng cao ý thức cảnh giác của các em trước những đối tượng xấu, đồng thời lãnh đạo nhà trường nên tăng cường dịch vụ bảo vệ trường học để phòng ngừa, ngăn chặn vấn nạn này xảy ra.

 

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!