Bảo vệ Yuki 24 diễn tập Phòng cháy chữa cháy tại Sunrise City

Để có được những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, ngoài những nghiệp vụ, những khoá huấn luyện bắt buộc cần có của một nhân viên bảo vệ, Bảo vệ Yuki Sepre 24 thường xuyên tổ chức những buổi huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ thực tế cho các nhân viên bảo vệ của mình. Ngay cả đối với những nhân viên đã qua đào tạo kỹ lưỡng, chúng tôi vẫn thường xuyên tổ chức những buổi thực hành tập dượt để luôn thuần thục, nhạy bén với những kỹ năng ứng phó tình huống cấp bách xảy ra.

Một nhân viên bảo vệ hay một vệ sĩ không chỉ đơn thuần chỉ là một người biết giám sát, trông coi mà còn phải là chỗ dựa an toàn cho thân chủ của mình trong mọi vấn đề an ninh.

Với mong muốn mang lại sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối từ các khách hàng mà Dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24 cung cấp. Ngày 28 tháng 07 năm 2013, sau gần 02 tháng triển khai Dịch vụ bảo vệ tại tòa nhà Sunrise City số 23 đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Việt Nhật Yuki Sepre 24 đã tiến hành diễn tập phòng cháy chữa cháy cho nhân viên bảo vệ tại mục tiêu.

Trước đó, ngày 16/06/2013, Bảo vệ Yuki 24 cũng đã triển khai dịch vụ bảo vệ tại khu phức hợp căn hộ cao cấp này. Đây là căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao do Công ty PMC điều hành và quản lý.

Khu phức hợp bao gồm 06 tháp từ V1 đến V6, mỗi tháp cao từ 34 đến 36 tầng và 02 tầng hầm thông để xe hơi, xe gắn máy được lắp đặt hệ thống giữ xe thông minh.

Ngoài ra còn có các tiện ích khác như hồ bơi, khu vui chơi của trẻ em, phòng tập thể dục, nhà hàng, phòng họp cộng đồng cho cư dân v.v…

Buổi diễn tập đã diễn ra tương đối thành công với hầu hết các nhân viên bảo vệ đã hoàn thành xuất sắc, trơn tru những nhiệm vụ được đặt ra từ những tình huống mô phỏng thực tế đúc kết từ những trải nghiệm của Công ty bảo vệ Việt Nhật Yuki Sepre 24.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!