Lực lượng bảo vệ “giải cứu” fan Sơn Tùng MT-P bị ngất xỉu

Tại sự kiện Giờ trái đất diễn ra vào tối 23/3, sự xuất hiện của Sơn Tùng MT-P đã khuấy động toàn bộ người có mặt trong đó. Sự chen chúc, xô đẩy giữa các fan với nhau đã khiến cho một khán giả bị ngất xỉu. Sơn Tùng phải ngừng hát, còn lực lượng bảo vệ phải dốc hết sức để “giải cứu” người bị mắc kẹt.

 

Lực lượng bảo vệ “giải cứu” fan Sơn Tùng MT-P bị ngất xỉu

Fan Sơn Tùng MT-P đông đảo đang chờ đợi sự xuất hiện của anh

 

Người nổi tiếng luôn có sức thu hút mạnh mẽ đối với khán giả, đặc biệt là Sơn Tùng – anh chàng nổi tiếng đẹp trai, hát hay này. Khi Sơn Tùng đến với đêm diễn hi vọng sẽ góp phần làm cho sự kiện được khuấy động, vui vẻ hơn. Nhưng ban tổ chức có lẽ đã không lường trước được sự ảnh hưởng của nam ca sĩ khi xuất hiện.

Mặc dù ban tổ chức đã sử dụng đội ngũ bảo vệ hùng hậu kết hợp với lực lượng cảnh sát an ninh khu vực nhưng có lẽ vẫn chưa đủ để có thể trấn áp đám đông.

 

Lực lượng bảo vệ “giải cứu” fan Sơn Tùng MT-P bị ngất xỉu

Sơn Tùng xuất hiện khiến khán giả phấn khích

 

Khi Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu các fan hâm mộ của anh bắt đầu có những biểu hiện quá khích. Đặc biệt là khi anh bắt đầu hát ca khúc thứ hai “Nơi này có anh” – một hit mới đang làm “đảo điên” các bạn trẻ hâm mộ thì sự hỗn loạn bắt đầu có dấu hiệu vượt quá sự kiểm soát. Khán giả xô đẩy, chen lấn nhau để tràn lên phía trước với hi vọng có thể nhìn rõ hơn thần tượng của mình.

Lực lượng bảo vệ được huy động tối đa để ngăn cản người hâm mộ quá khích tràn về sân khấu cũng như bảo vệ cho nam ca sĩ biểu diễn phía trên. Ngay cả Sơn Tùng cũng nhiều lần lên tiếng kêu gọi khán giả phải giữ an toàn cho bản thân và những người xung quanh, đừng xô đẩy nhau nữa nhưng hoàn toàn bất lực. Kết quả là một khán giả nữ đã rơi vào tình trạng ngất lịm.

 

Lực lượng bảo vệ “giải cứu” fan Sơn Tùng MT-P bị ngất xỉu

Nhân viên bảo vệ phải lên phía trước để ngăn chặn người hâm mộ và bảo vệ ca sĩ Sơn Tùng

 

Sự việc đáng tiếc này xảy ra ngoài ý thức của khán giả thì  còn do ban tổ chức sử dụng dịch vụ bảo vệ sự kiện không chuyên nghiệp. Bởi vì công tác bảo vệ đêm diễn không hiệu quả, họ không có kinh nghiệm cũng như không có sẵn các phương án xử lý trước đó.

Sự kiện là nơi rất phức tạp, để đảm bảo an toàn cho khách mời và khán giả đòi hỏi đội ngũ bảo vệ phải hết sức chuyên nghiệp, được đào tạo qua các lớp bảo vệ sự kiện, được huấn luyện kỹ năng tốt để có thể trong mọi trường hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!