NHÂN VIÊN YUKI SEPRE 24 DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Trong thời gian gần đây, tại TP. HCM xảy ra rất nhiều vụ cháy nổ, đặc biệt xảy ra nhiều nhất là các tòa nhà, cao ốc, chung cư, siêu thị, nhà máy. Để đảm bảo sự an toàn trong công tác phòng cháy chữa cháy cho các mục tiêu trọng điểm mà bảo vệ Yuki đang bảo vệ. Hàng năm Yuki Sepre 24 phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC tổ chức 4 đợt huấn luyện – diễn tập nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho nhân viên bảo vệ nhằm đề phòng và xử lý các tình huống cháy nổ xảy ra.

Mở các đợt huấn luyện PCCC nhằm xây dựng ý thức chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy, ý thức cảnh giác, phòng ngừa cháy – nổ cũng như ý thức vì cộng đồng trong hoạt động phòng cháy chữa cháy; các biện pháp phòng cháy tại nơi làm việc đối với cán bộ công nhân viên đang làm việc tại mục tiêu cùng sự phối hợp với nhân viên bảo vệ trong việc phòng cháy chữa cháy.

Mới đây nhất ngày 04/12/2017 đội bảo vệ Yuki phối hợp với ban quản lý khu đô thị Phú Mỹ Hưng  – Quận 7 đã tổ chức khóa học diễn tập phòng cháy chữa cháy cho toàn bộ nhân viên bảo vệ đang làm việc tại tòa nhà, siêu thị, khu dân cư trong khu đô thị. Khóa học đã hoàn thành xuất sắc, tất cả nhân viên bảo vệ được học lý thuyết và diễn tập thực tế cách chữa cháy khi sự cố xảy ra.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của đội bảo vệ Yuki khi diễn tập:

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!