Yuki Sepre 24 Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Vệ Từ A Đến Z

Việc thuê bảo vệ từ công ty Dịch vụ đang được các doanh nghiệp ưa chuộng vì những lợi điểm riêng của nó. Đó là lý do vì sao càng nhiều công ty Dịch vụ bảo vệ ra đời hơn. Tuy nhiên, hiếm có được công ty nào như Công Ty Bảo Vệ Yuki Sepre 24 cung cấp được các loại hình dịch vụ bảo vệ từ đơn giản đến phức tạp, như bảo vệ nghệ sĩ, người nổi tiếng, thậm chí là các quan chức cấp cao… Cùng tìm hiểu rõ hơn về những dịch vụ bảo vệ mà Yuki Sepre 24 cung cấp.

Dịch vụ Bảo vệ an ninh cá nhân:

Dịch vụ Bảo vệ an ninh cá nhân của Yuki Sepre 24 cung cấp nhân lực bảo vệ, vệ sĩ cho các nhà máy, xí nghiệp, kho bãi, công trường, khách sạn, siêu thị, tòa nhà, căn hộ, trụ sở làm việc, ngân hàng, lãnh sự quán, sự kiện… Những hình thức bảo vệ an ninh cá nhân này không còn xa lạ gì với doanh nghiệp có nhu cầu thuê bảo vệ, nhưng đa phần sẽ gặp những vấn đề như không hài lòng về thái độ, tác phong không chuyên nghiệp. Nhưng Yuki Sepre 24 thì khác, chúng tôi luôn cam kết nhân sự của công ty chúng tôi sẽ thật sự chuyên nghiệp, trách nhiệm và kiên quyết trong các nghiệp vụ bảo vệ, đặc biệt sẽ gây được ấn tượng tốt đối với các khách hàng, đối tác khi đến liên hệ với doanh nghiệp của bạn ngay từ cổng.

Dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân của Yuki Sepre 24 luôn được khách hàng tin tưởng.

Bảo Vệ Yuki Sepre 24

Dịch vụ Bảo vệ vận chuyển:

Dịch vụ này phổ biến hơn cả là trong ngành ngân hàng, khi phải vận chuyển tiền đến các điểm ATM, kho bạc… Việc vận chuyển tiền cần được bảo vệ để có thể giúp các nhân viên ngân hàng yên tâm khi làm nhiệm vụ và phản kháng lại các nguy cơ cướp bóc có thể xảy đến. Bảo vệ Yuki Sepre 24 luôn cử những vệ sĩ giỏi võ, có khả năng ứng biến linh hoạt để cung cấp cho các ngân hàng khi sử dụng đến dịch vụ này.

Dịch vụ Bảo vệ tài sản:

Các nhà xưởng/ kho bãi đều cần đến người trông coi những tài sản hiện có của mình, hay các Lãnh sự quán, Đại sứ quán là những trụ sở rất cần việc bảo vệ an ninh nghiêm ngặt, bảo vệ tài sản công và ngăn chặn các hành vi gây ảnh hưởng đến tài sản, con người… Đó là những trường hợp mà bạn có thể sử dụng đến Dịch vụ Bảo vệ tài sản của Yuki Sepre 24.

Dịch vụ Bảo vệ hộ tống:

Không nhiều những công ty kinh doanh Dịch vụ bảo vệ có thế mạnh để thực hiện tốt việc cung ứng nhân lực cho Dịch vụ bảo vệ hộ tống này, vì nó đòi hỏi phải có những nhân sự tốt nhất về chuyên môn, kỹ năng giao tiếp và đặc biệt là khả năng ứng biến với tình huống nguy hiểm cao. Đơn cử là việc bảo vệ các đoàn lãnh đạo, các nguyên thủ quốc gia, các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới hay bảo vệ các sự kiện lớn… Bảo vệ Yuki 24 là một trong những công ty có vinh hạnh được lựa chọn để cung cấp Dịch vụ hộ tống này với nhiều sự kiện lớn và nhân vật quan trọng. Dịch vụ này của chúng tôi rất được khách hàng tin tưởng và ngày càng nhiều khách hàng sử dụng.

Yuki Sepre 24 nhận nhiệm vụ hộ tống đoàn quan chức chính phủ
Yuki Sepre 24 nhận nhiệm vụ hộ tống đoàn quan chức chính phủ

Vì là công ty Dịch vụ Bảo vệ kế thừa những tiêu chuẩn Nhật Bản của công ty mẹ nên Yuki Sepre 24 luôn đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất, các dịch vụ từ A đến Z sẽ giúp các khách hàng không phải khó khăn khi tìm kiếm nhân lực khi cần. Hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng để phấn đấu mỗi ngày. http://www.yuki24.vn/

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!