BẢO VỆ YUKI SEPRE 24 VỚI DỊCH VỤ ÁP TẢI TIỀN

Trong những tháng cuối năm chuẩn bị đón Tết cổ truyền Việt Nam, hầu hết các cơ quan, công ty, xí nghiệp trên cả nước đang gấp rút chuẩn bị tiền để mua quà biếu đối tác, khách hàng. Chi tiền lương – thưởng cho công nhân viên trong cơ quan nên cần rút khoản tiền rất lớn. Những doanh nghiệp có quy mô lớn, lượng khách hàng, công nhân viên nhiều, số tiền họ phải chi ra là không nhỏ. Để tránh trường hợp rủi ro cướp giật tiền từ ngân hàng về tới cơ quan, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ bảo vệ áp tải tiền. Dịch vụ này giúp doanh nghiệp đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối về cả người và của. Hiện nay công ty bảo vệ Yuki cũng đang có lượng khách hàng ổn định lựa chọn dịch vụ áp tải tiền từ ngân hàng về doanh nghiệp.

Điều đầu tiên Yuki Sepre 24 cảm ơn khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng vào các dịch vụ bảo vệ mà Yuki đang thực hiện. Yuki cũng giới thiệu tới các doanh nghiệp, cơ quan đang có kế hoạch thuê dịch vụ áp tải tiền về nhiệm vụ của bảo vệ – vệ sĩ khi nhận nhiệm vụ áp tải tiền để quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ này:

  • Công ty Yuki sẽ tiến hành xác định và thiết lập phương án bảo vệ áp tải tiền căn cứ theo nhu cầu dịch vụ bảo vệ áp tải tiền của khách hàng về các thông tin như: lượng tiền, tổng giá trị, phương thức đóng gói bao bì, loại xe chuyên dụng áp tải.
  • Thông tin các tuyến đường xe đi áp tải, các địa điểm giao nhận (Chi nhánh Ngân hàng, Phòng giao dịch Ngân hàng, các trụ điểm máy ATM …), thời gian xuất phát và thời gian dự kiến đến các địa điểm giao nhận và thông tin người đại diện doanh nghiệp phụ trách chung vận chuyển tiền.
  • Nhân viên bảo vệ – vệ sĩ được tuyển chọn là những người có đủ phẩm chất, năng lực và kỹ năng nghiệp vụ, phản ứng nhanh khi có sự cố… đáp ứng yêu cầu dịch vụ bảo vệ áp tải tiền cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, công ty bảo vệ Yuki  sẽ trang bị đầy đủ các công cụ hỗ trợ cần thiết như: điện thoại vô tuyến, roi điện, gây sắt, áo giáp … nhằm phục vụ tốt trong công tác.
  • Lập kế hoạch trinh sát các tuyến đường mà xe áp tải tiền đi qua và các địa điểm giao nhận tiền (Chi nhánh Ngân hàng, Phòng giao dịch Ngân hàng, các trụ điểm máy ATM …) nhằm ra kế hoạch, phương án bảo vệ áp tải tiền tối ưu nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình áp tải và giao nhận.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!