SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Việt Nhật Yuki Sepre 24 được thành lập theo pháp luật Việt Nam, quản lý điều hành bởi Ban Lãnh đạo người Nhật Bản và Việt Nam, những người am hiểu về dịch vụ bảo vệ và các lĩnh vực liên quan.

Công ty chúng tôi được Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự Xã hội cấp giấy đủ điều kiện về an ninh trật tự để hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

Tất cả nhân viên bảo vệ của công ty được đào tạo bài bản không chỉ về nghiệp vụ bảo vệ, mà còn đào tạo về nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy, kỹ năng phục vụ khách hàng. Hơn nữa, chúng tôi còn huấn luyện nhân viên định kỳ tại mục tiêu và trao đổi rút kinh nghiệm trong công việc hàng ngày để đảm bảo rằng nhân viên bảo vệ có đủ khả năng sẵn sàng ứng phó, xử lý các sự cố và tình huống khẩn cấp xảy ra tại mục tiêu.

Nhân viên bảo vệ công ty được nhiều khách hàng tặng giấy khen vì đã có những thành tích xuất sắc trong công việc. Đồng thời công ty còn được Bộ trưởng Bộ Tài chính, Tổng cục trưởng Tổng cục thuế, Cục trưởng Cục thuế Thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch UBND và Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận Gò Vấp tặng Giấy khen vì hoàn thành đầy đủ, đúng thời hạn nghĩa vụ thuế đối với nhà nước cũng như đóng góp cho sự phát triển Kinh tế – Xã hội và Phong trào Công nhân viên chức lao động tại địa phương. Tất cả những thành tựu được ghi nhận nêu trên là minh chứng cam kết rằng chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp cho khách hàng và vai trò trách nhiệm của công ty đối với xã hội nói chung và người lao động của công ty chúng tôi nói riêng.

Công ty chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, ổn định và bền vững cho khách hàng bằng việc luôn tuân thủ pháp luật lao động và dân sự, chăm sóc đầy đủ chế độ đối với cán bộ công nhân viên an tâm công tác, đồng thời có kế hoạch tốt để ngăn ngừa các trường hợp vi phạm nội quy trong khi làm nhiệm vụ.

LÝ DO ĐỂ CHỌN LỰA DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI:

1. Lắp đặt miễn phí hệ thống bấm vòng tuần (nếu có nhu cầu)

2. Lắp đặt miễn phí hệ thống Camera giám sát theo điều kiện và quy định của công ty

3. Tính khẩn trương trong việc xử lý yêu cầu của khách hàng

4. Trực điện thoại 24/7 để xử lý những sự cố phát sinh

5. Thay đổi nhân viên trong vòng 24 giờ (khi có yêu cầu)

AN NINH CỦA BẠN LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU CỦA CHÚNG TÔI!

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!