Với nền tảng là Công Ty Liên Doanh Dịch vụ Bảo Vệ Yuki Sepre 24 đầu tiên ở Việt Nam kế thừa và áp dụng các quy trình quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân viên theo đúng chuẩn của Nhật Bản do chính các chuyên gia người Nhật và Đức tư vấn. Bảo vệ Yuki 24 vẫn luôn giữ được phong độ ổn định trong việc cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp trên toàn quốc. Điều làm nên sự khác biệt của bảo vệ Yuki 24 cũng chính là các tiêu chuẩn Nhật Bản trong việc đào tạo nhân sự của mình.
Nội dung
Bảo vệ Yuki 24 – Tinh thông về nghiệp vụ:
Công việc bảo vệ đòi hỏi yêu cầu nghiệp vụ rất cao như: khả năng tự vệ và đánh đấm để đối đầu với kẻ xấu, khả năng quan sát và phát hiện dấu hiệu nghi vấn, khả năng sắp xếp công việc,… Bảo vệ Yuki 24 làm được điều đó thông qua việc xây dựng tài liệu huấn luyện rõ ràng, thực hiện nghiêm túc quá trình tuyển chọn và đào tạo nhân sự, các bài kiểm tra và đánh giá năng lực luôn được thực hiện công khai, tiêu chí đánh giá rõ ràng và sẵn sàng loại những ứng viên không đạt tiêu chí đề ra.
Bảo vệ Yuki 24 – Kiên quyết trong xử lý:
Những bảo vệ được đào tạo bởi Yuki 24 luôn được rèn luyện khả năng kiên quyết trong xử lý, tức là nhanh nhận biết tình hình và có cách xử lý ngay lập tức, với lập trường kiên định. Do đó, bảo vệ Yuki 24 có thể được tin tưởng giao các công việc quan trọng như bảo vệ tổng thống, bảo vệ nghệ sĩ nổi tiếng…
Bảo vệ Yuki 24 – Khéo léo trong xử lý:
Điều này nghe có vẻ nhưng trái ngược với ý kiên quyết trong xử lý, nhưng thực chất hai yếu tố này sẽ bổ trợ cho nhau rất tốt. Xử lý vấn đề đòi hỏi sự nhanh chóng và sắc bén, nhưng cũng cần có sự mềm mỏng và khéo léo để không bị cứng nhắc dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.
Bảo vệ Yuki 24 – Lịch sự trong giao tiếp:
Người Nhật Bản nổi tiếng với việc giao tiếp, bởi lẽ họ rất văn minh trong việc ăn nói, chào hỏi… Bảo vệ Yuki 24 luôn đào tạo cho đội ngũ nhân viên của mình phải nắm được những tiêu chuẩn giao tiếp lịch sự từ việc chào hỏi, cười nói và cách hành xử khi có vấn đề xảy ra. Bảo vệ Yuki 24 ý thức được việc giao tiếp mang tầm ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh trong lòng khách hàng nên chưa bao giờ để các khách hàng thất vọng vì đội ngũ nhân viên.
Quy chuẩn Lịch sự trong giao tiếp luôn là kim chỉ nan trong việc đào tạo nhân sự của Bảo vệ Yuki 24.