BẢO VỆ YẾU NHÂN

Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh đa dạng hóa và tình hình an ninh xã hội phức tạp như hiện nay, ngày càng chứa nhiều tiềm ẩn những nguy cơ đe dọa an ninh đối với bất kỳ cá nhân nào, đặc biệt là giới VIP như: Các vị chính khách, các doanh nhân thành đạt, nghệ sỹ, ca sỹ…

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân của công ty Bảo vệ Yuki Sepre 24 là dịch vụ cung cấp vệ sĩ đáng tin cậy, khách hàng có nhu cầu cần được bảo vệ an toàn sẽ được vệ sĩ của Yuki Sepre 24 tháp tùng theo yêu cầu, lộ trình, các phương án bảo vệ yếu nhân được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các cố vấn an ninh và Phòng nghiệp vụ của công ty Yuki, với phương châm phòng ngừa từ trước, ngăn chặn từ xa khách hàng sẽ an tâm khi được đảm bảo an ninh tuyệt đối bởi những vệ sĩ Yuki.

Vì bảo vệ yếu nhân là một nhiệm vụ rất quan trọng và phức tạp nên nhân viên bảo vệ Yuki lúc nào cũng có thể chất, tinh thần trách nhiệm cao. Ban lãnh đạo công ty luôn luôn nhắc nhở nhân viên cần nắm vững một số vấn đề sau:

–      Luôn lấy mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người được bảo vệ làm hàng đầu (bao gồm an toàn về tính mạng, sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm, tài sản theo họ và các hoạt động bình thường của người được bảo vệ…)

–      Hiểu rõ tính cách, thói quen, sở trường và hoạt động chủ yếu của người được bảo vệ; Chú ý hoạt động có yêu cầu bảo vệ như đi lại, hội họp, tiếp xúc với công chúng, đi tham quan, du lịch…

–      Nắm vững các mối quan hệ xã hội, gia đình. Đặc biệt, chú ý những mối quan hệ quan trọng và thường xuyên, những người mà họ thường gặp gỡ, những người có ảnh hưởng chi phối người được bảo vệ, chi phối đến các hoạt động của họ.

–      Thường xuyên xây dựng mối quan hệ giao tiếp với người được bảo vệ, trao đổi các nội dung và yêu cầu của nhiệm vụ bảo vệ. Đề nghị người được bảo vệ thực hiện các yêu cầu nhằm đảm bảo an toàn cho chính họ. Ngoài ra còn trao đổi những vấn đề khác tạo môi trường thân thiện, hoà hợp, tin tưởng và tâm lý yên tâm cho người được bảo vệ. Để thực hiện tốt điều này vệ sĩ phải được bồi dưỡng, học tập, nâng cao kiến thức về kỹ năng giao tiếp và tâm lý giao tiếp.

–      Nắm vững được các hoạt động thường xuyên và một số phạm vi công việc của người được bảo vệ, nhằm chủ động thực hiện các hoạt động và yêu cầu bảo vệ, tránh bị thụ động trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

–      Khi đến một nơi cụ thể cần khẩn trương quan sát, xác định lối ra vào, lối thoát hiểm, đặc biệt ở các mục tiêu đặc thù như ở trên cao, dưới hầm sâu, trên mặt nước…chú ý những biểu hiện bất thường để chủ động có biện pháp cảnh giới.

–      Tuỳ thuộc vào các hoạt động cụ thể của người được bảo vệ như tham quan du lịch, hội họp, hội thảo, tiếp xúc với công chứng… mà giữ khoảng cách nhất định tuy nhiên không quá 5m. Luôn trong tư thế che chắn đối với người được bảo vệ và sẵn sàng đối phó các hoạt động xâm hại đến người được bảo vệ.

–      Nắm vững địa điểm, số điện thoại của các trạm, chốt, trụ sở của cơ quan Công an trên tuyến đường, những khu vực mà người bảo vệ thường có mặt để khi cần thiết có thể yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp.

–      Luôn giữ vững thông tin liên lạc với cấp trên, đảm bảo trao đổi với cấp trên, đảm bảo trao đổi thông suốt những vấn đề nảy sinh trong quá trình tiến hành các hoạt động bảo vệ yếu nhân.

–      Nên thực hiện hoá trang dưới vai trò trợ lý, thư ký hoặc người giúp việc…để trở thành người đồng hành với người được bảo vệ nhằm tạo thuận lợi cho các hoạt động cụ thể trong quá trình bảo vệ. Luôn dũng cảm tự tin và chủ động đối phó với các tình huống nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người được bảo vệ.

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân chuyên nghiệp của công ty bảo vệ Yuki dựa trên nền tảng lực lượng nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống và các trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến, hiện đại đảm bảo an ninh và an toàn tuyệt đối cho người được bảo vệ trong mọi tình huống.

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!