Chưa bao giờ nghề nữ vệ sĩ lại hot đến thế!

Sự tăng lên nhanh chóng của số lượng các phú bà cùng nhu cầu về dịch vụ bảo vệ cá nhân cho gia quyến của các triệu phú, tỷ phú đã khiến nữ vệ sĩ trở thành một công việc mang lại thu nhập cao, thậm chí gấp đôi so với các đồng nghiệp nam.

Tâm sự của một cô gái trở thành vệ sĩ

Phạm Ngọc Lan (22 tuổi) từng kiếm sống bằng công việc bán mỹ phẩm trong vài năm, nhưng sau đó cô lại khiến mọi người phải bất ngờ khi ghi danh tại một cơ sở đào tạo dịch vụ bảo vệ rất có tiếng. Và thế là bàn tay của cô gái trẻ đã chuyển từ cầm cọ trang điểm sang cầm côn nhị khúc, đồng thời cuộc đời cô cũng bước sang một trang mới.

Tại trung tâm huấn luyện, Lan được học võ thuật và cách sử dụng vũ khí, cô cũng phải đầm mình trong nước lạnh vào mùa đông hay làm quen với chuyện thức trắng cả ngày lẫn đêm. Vì không thường xuyên vận động mạnh nên Lan đã gặp khó khăn trong việc điều hòa nhịp thở khi chạy. Tuy nhiên sau đó cô gái đã bắt kịp chương trình học và nay cô “được đi rất nhiều nơi, thấy rất nhiều thứ khi bảo vệ thân chủ”. (Theo lời Lan trả lời phỏng vấn cho CNN).

Phạm Ngọc Lan phải tập luyện trong nước lạnh vào mùa đông

Trung Quốc là thị trường màu mỡ cho dịch vụ bảo vệ

Trần Minh, người sáng lập của một công ty bảo vệ nói rằng ông nhận thấy tiềm năng của thị trường dịch vụ bảo vệ là rất lớn nên đã quyết định đầu tư vào ngành này. Trong những năm gần đây, số lượng tỷ phú, triệu phú càng lúc càng nhiều, cộng thêm những bất ổn kéo dài trong tình hình an ninh khiến nhu cầu về dịch vụ bảo vệ cá nhân ngày càng tăng mạnh.

Một học viên nữ đang tập huấn bên cạnh các đồng nghiệp trong một khóa đào tạo vệ sĩ

Ông Trần nói, “Nữ vệ sĩ thường tháp tùng cho các nữ tỷ phú, triệu phú hoặc gia quyến của các đại gia. So với đồng nghiệp nam, nữ vệ sĩ dễ che giấu thân phận và khiến đối phương mất cảnh giác. Đồng thời họ cũng hành xử cẩn thận, khéo léo và đỡ bất tiện hơn khi đi theo các thân chủ nữ.”

 

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!