Chương trình đào tạo chuyên nghiệp của Yuki Sepre 24

Với tư cách là đơn vị thâm niên và đứng đầu ngành, Công ty dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24 đã hoàn thiện cho mình quy trình và bộ nội dung về đào tạo người mới. Đảm bảo những nhân viên được cử đến bảo vệ cho khách hàng luôn thực hiện tốt chức trách và lan tỏa sự uy tín của công ty.

Nội dung đào tạo lý thuyết cho nhân viên bảo vệ

Toàn bộ nhân viên trước khi được tuyển vào Công ty dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24 đều đã thông qua những tiêu chuẩn rất kỹ lưỡng về sức khỏe, khả năng phản xạ, lý lịch cá nhân… Và sau đó họ còn phải trải qua một quãng thời gian để học tập các kiến thức và kỹ năng quan trọng cần có của một bảo vệ viên ưu tú.

Về nội dung kiến thức thì gồm có quy tắc lao động mà Công ty bảo vệ Yuki 24 áp dụng, với phương đặt sự an toàn lên trên hết. Kế đến là các điều luật của bộ luật Hình sự, Dân sự và luật Lao động. Nhằm chắc chắn mọi hành động của nhân viên bảo vệ đều hợp pháp, không gây ra hậu quả đáng tiếc và để lại ấn tượng xấu về khách hàng cũng như bản thân Yuki.

Một buổi đào tạo với chuyên gia của Công ty bảo vệ Yuki 24
Một buổi đào tạo với chuyên gia của Công ty bảo vệ Yuki 24

Bên cạnh đó cũng không thể thiếu việc trang bị kiến thức, tăng cường sự hiểu biết của nhân viên về những thiết bị, dụng cụ hỗ trợ trong quá trình làm việc. Như máy bộ đàm, camera, các hiệu loại hiệu lệnh v.v… Cùng với lý thuyết các thao tác cấp cứu, phòng cháy chữa cháy, giải tán đám đông…

Học cách chữa cháy tại Yuki 24
Học cách chữa cháy tại Yuki 24

Nội dung đào tạo thực hành cho nhân viên bảo vệ

Các buổi đào tạo thực hành được thực hiện xen kẽ hoặc sau khi đã hoàn thành phần lý thuyết cần thiết. Trọng điểm là phần rèn luyện thể lực và huấn luyện võ thuật. Đảm bảo nhân viên bảo vệ của Yuki 24 có thể chống lại các thành phần gây rối, bạo động, trộm cướp; duy trì an ninh trật tự và sự an toàn của khách hàng.

Một buổi huấn luyện ngoài trời cho các nhân viên bảo vệ Yuki 24
Một buổi huấn luyện ngoài trời cho các nhân viên bảo vệ Yuki 24

Ngoài ra phần thực hành phòng cháy chữa cháy, tiến hành sơ cứu, hành động theo điều lệnh cũng được thực hiện cho đến khi nhuần nhuyễn. Để trong suốt thời gian cung cấp dịch vụ bảo vệ, các nhân viên của Yuki luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và biết cách kịp thời xử lý tình huống bất ngờ.

Thực hành chữa cháy tại công ty dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24
Thực hành chữa cháy tại công ty dịch vụ bảo vệ Yuki Sepre 24

Đào tạo về kỹ năng mềm

Bên cạnh những kiến thức, kỹ năng cơ bản không thể thiếu đối với nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, Công ty Yuki 24 còn đặc biệt đào tạo thêm về kỹ năng mềm. Như kỹ năng giao tiếp, tác phong làm việc… Đây cũng là một trong những điểm làm nên sự khác biệt mang tính ưu việt của công ty bảo vệ chuyên nghiệp Yuki Sepre 24 so với những đối thủ khác.

Yuki Sepre 24 - Nơi luôn có những nhân viên bảo vệ với tác phong chuyên nghiệp nhất
Yuki Sepre 24 – Nơi luôn có những nhân viên bảo vệ với tác phong chuyên nghiệp nhất

 

HOTLINE: 0938 307 662

error: Content is protected !!